AIS Fibre ยิ่งใช้บริการมานาน คุณภาพการส่งสัญญาณลดลงตามระยะเวลา

สมาชิกใน Pantip ช่วยแนะนำช่องทางวัดความสามารถ 3 ค่ายด้วยครับ

     จริงแล้วค่ายโอเปอร์เรเตอร์ AIS  เก็บเงินค่าบริการเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากเงื่อนไขจะให้บริการตามสัญญาของบริษัทจะให้กับลูกค้า
     แต่เมื่อการบริการของ AIS Fibre ให้บริการไม่เต็มตามสัญญา สัญญาณขัดข้องบ่อยมาก สมควรลดเก็บค่าบริการลงตามสัดส่วนของการขัดข้องของสัญาณอืนเทอร์เนท
     ขอคำตอบจาก AIS ด้วยครับ ไม่ต้องตอบใน Inbox นะครับลูกค้าอื่นๆ จะได้อ่านด้วย
     ถ้าไม่มีคำตอบสิ้นเดือนนี้คงลาจาก AIS  นะครับ

                                             ขอบคุณครับ

                                            8800546987
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่